นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำ มอบถุงยังชีพและให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยที่ศูนย์พักพิงชั่วคราว มรภ.เชียงราย

วันนี้ (13 กันยายน 2567) นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดเชียงรายและมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย เพื่อมอบถุงยังชีพและให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยที่ศูนย์พักพิงชั่วคราว มรภ.เชียงราย ในการนี้ นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศรชัย มุ่งไธสง อธิการบดี มรภ.เชียงราย และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้รายงานสถานการณ์และการดูแลช่วยเหลือประชาชนนพื้นที่จังหวัดเชียงราย

🧡 มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ได้จัดตั้งศูนย์พักพิงชั่วคราว บริเวณหอประชุมใหญ่ บริการที่จอดรถที่บริเวณสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ หอประชุมใหญ่ และอาคารสำนักงานอธิการบดี เปิดรับฝากสัตว์เลี้ยงที่โรงพยาบาลสัตว์ รวมถึงให้ความช่วยเหลืออำนวยความสะดวกแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย

🧡 นอกจากนี้ ยังเปิดรับบริจาคทุนสนับสนุน ผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขที่ 422-1-41732-2 ชื่อบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ และรับบริจาคสิ่งของเพื่อนำไปมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัย โดยสามารถบริจาคได้ที่ กองกลาง และกองพัฒนานักศึกษา อาคารสำนักงานอธิการบดี ซึ่งมหาวิทยาลัยจะทยอยนำสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคไปมอบให้กับพี่น้องประชาชนชาวเชียงรายในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัยโดยเร็วที่สุด

ข่าวอื่น ๆ